Chính sách đổi trả hàng

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG

THÔNG BÁO
(V/v: Quy định đặt cọc, đổi hàng, trả hàng, lưu hàng sau khi đặt cọc)


Kính gửi:          Quý Khách Hàng và Quý Đối tác
                             của Công Ty TNHH Khali Nguyễn


Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo sự thuận lợi cũng như quyền lợi và trách nhiệm của Khách Hàng trong giao dịch mua hàng với Công ty TNHH Khali Nguyễn (Sau đây còn gọi là “ Công ty” hoặc “chúng tôi”) chúng tôi xin trân trọng thông báo một số các quy định về việc đặt cọc, đổi hàng, trả hàng, lưu giữ hàng…, cụ thể như sau:

1. Đối tượng áp dụng:

Tất cả các Quý Khách mua thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện lạnh, đồ gia dụng, phụ kiện và các sản phẩm khác được phân phối bởi Khali Nguyễn trên toàn quốc qua kênh bán hàng trực tiếp tại Showroom hoặc bán hàng gián tiếp qua điện thoại / Online.

2. Thời gian áp dụng:

Bắt đầu từ ngày 31/12/2022 cho đến khi có Thông Báo Mới thay thế.

Nội dung quy định:

I. Quy định về điều kiện thanh toán, đổi trả, lưu giữ hàng trước khi giao hàng.

STT Nội dung Đặt cọc Đổi/ trả hàng Thời gian lưu giữ hàng Thời gian giao hàng
1 Đơn hàng thông thường Thanh toán tối thiểu 30% giá trị đơn hàng. Được đổi/ trả với điều kiện mất phí tương đương 20% giá trị sản phẩm cần đổi/trả. Dưới 30 ngày kể từ ngày Công Ty thông báo giao hàng. Theo thỏa thuận (tùy thuộc vào tình trạng tồn kho của Nhà sản xuất/ Nhà cung cấp)
2 Đơn hàng theo chương trình khuyến mại đặc biệt Thanh toán 100% giá trị đơn hàng. Không đổi hàng, trả hàng sau khi xác nhận đơn hàng. Dưới 03 ngày kể từ ngày Công Ty thông báo giao hàng.
3 Đơn hàng theo hợp đồng, dự án Theo thỏa thuận trong hợp đồng. Theo thỏa thuận trong hợp đồng. Dưới 03 ngày kể từ ngày Công Ty thông báo giao hàng.

Chú ý: 
a)       Thông báo giao hàng: Là thông báo của Công ty từ số điện thoại / tài khoản zalo đại diện của Nhân viên bán hàng của chúng tôi tới số điện thoại và/ hoặc tài khoản zalo đại diện trao đổi mua hàng của Quý khách.
b)       Điều chỉnh giá bán: Trong thời gian lưu giữ hàng theo quy định nói trên. Đơn hàng đặt cọc được xuất theo giá bán tại thời điểm đặt cọc. Trường hợp giữ hàng kéo dài ngoài thời gian quy định, Nếu giá bán sản phẩm TĂNG theo thị trường thì đơn hàng đặt cọc được xuất theo giá bán mới tại thời điểm hiện tại.
c)       Chi phí lưu giữ hàng: Sau thời gian lưu giữ hàng theo quy định nói trên, nếu Quý Khách chưa nhận hàng với bất kỳ lý do gì, Quý Khách hàng có trách nhiệm thực hiện các nghĩa vụ sau:
–          Thanh toán đủ 100% giá trị đơn hàng. Sau khi nhận đủ thanh toán, công ty sẽ chấp nhận gia hạn thời gian lưu kho miễn phí thêm 15 ngày nữa (theo đó tổng thời gian lưu kho miễn phí sẽ thành 45 ngày)
–          Ngoài thời gian nêu trên Quý Khách sẽ phải thanh toán chi phí lưu giữ hàng theo ngày với  0.1% giá trị đơn hàng / ngày
 
Quy định về cách xử lý tiền đặt cọc của Quý khách tại mục I

  1. Trong trường hợp đơn hàng của Quý Khách được thực hiện thành công, khoản thanh toán đặt cọc nói trên sẽ được khấu trừ để hoàn tất nghĩa vụ thanh toán của Quý Khách;
  2. Trong trường hợp Công ty không thể giao hàng do nguyên nhân Nhà sản xuất/ Nhà cung cấp không có hàng để giao cho Quý khách, chúng tôi được phép thực hiện việc xử lý khoản thanh toán đặt cọc của Quý khách theo một trong các phương án sau:

– Chuyển đổi khoản thanh toán đặt cọc của Quý khách sang một Đơn Hàng mới có sẵn hàng giao (nếu Quý khách có yêu cầu);

– Hoàn trả lại khoản thanh toán đặt cọc của Quý khách (bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản đã thanh toán tiền cọc của Quý khách).


1. Trong trường hợp Quý Khách từ chối thực hiện đơn hàng hoặc Quý khách không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thanh toán 100% giá trị đơn hàng trong đúng Thời hạn lưu giữ hàng (tính từ thời điểm Thông báo giao hàng) được quy định tại mục I  nêu trên, thì khoản thanh toán đặt cọc của Quý khách sẽ thuộc hoàn toàn về Công ty. Đây chính là Phạt cọc do Quý khách không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thanh toán trong thời gian quy định đã được giao kết ở mục 1).

2. Các trường hợp đặc biệt khác sẽ được giải quyết dưới thẩm quyền của Quản lý Kinh Doanh (Sale Admin)

II. Quy định về điều kiện thanh toán, đổi trả/ bảo hành sau khi giao hàng.

STT Nội dung Thanh toán Đổi/ trả hàng
1 Đơn hàng thông thường Thanh toán giá trị còn lại của đơn hàng ngay sau khi nhận đủ hàng. Sản phẩm chỉ được đổi/trả trong thời hạn 03 ngày kể từ ngày giao hàng nhưng phải đáp ứng đủ Điều kiện đổi trả hàng dưới đây
2 Đơn hàng theo chương trình khuyến mại đặc biệt   Không được đổi/trả
3 Đơn hàng theo hợp đồng, dự án  Theo thỏa thuận trong hợp đồng.  Theo thỏa thuận trong hợp đồng.

Chú ý: 
a)       Điều kiện đổi trả hàng (sản phẩm):
–          Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi nhân viên kỹ thuật của Công ty hoặc Nhà sản xuất;
–          Sản phẩm không thuộc trong Danh mục hàng hóa Không được đổi trả (được công ty đánh dấu không chấp nhận đổi trả vào Đơn xác nhận đặt hàng);
–          Sản phẩm phải nguyên vẹn, có đầy đủ thùng đựng, xốp và phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có) như lúc Quý khách nhận hàng;
–          Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo, ố vàng, nứt vỡ. (Quý khách phải có trách nhiệm bảo quản cẩn thận thùng đựng, xốp và phụ kiện đi kèm khi nhận hàng để dự phòng các tình huống phải đổi trả hàng nói trên);
–          Quý khách phải cung cấp đầy đủ Phiếu Giao Hàng, và Phiếu Bảo Hành (nếu có).
b)       Chính sách đổi trả hàng
–          Đối với các trường hợp đáp ứng đủ Điều kiện đổi trả hàng nêu trên, trong vòng 3 ngày sau khi nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định, Công ty sẽ thông báo thời gian giao sản phẩm mới thay thế tới Quý Khách;
–          Công ty sẽ hoàn tiền 100% số tiền quý khách đã thanh toán nếu sản phẩm hết hàng.
c)       Trường hợp không chấp nhận đổi trả sau khi nhận hàng:
Công ty không chấp nhận đổi trả trong các trường hợp sau (bao gồm nhưng không giới hạn):
–          Quý khách đổi trả vì lý do muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã…
–          Quý khách đổi trả với lý do ngày (date) sản xuất của sản phẩm không như ý của khách hàng (Công ty chỉ đảm bảo hàng giao cho Quý khách là hàng chính hãng được cung cấp bởi Nhà máy của Nhà cung cấp, chứ không chịu trách nhiệm về ngày sản xuất của sản phẩm)
–          Quý khách vận hành sử dụng sản phẩm không đúng chỉ dẫn khiến sản phẩm bị hỏng (khi đó chúng tôi sẽ xử lý theo hướng chuyển sang chế độ bảo hành sản phẩm (có mất phí));
–          Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để kích hoạt chế độ bảo hành;
–          Quý khách làm sản phẩm bị trầy xước, móp méo, nứt vỡ…;
–          Quý khách kiểm tra ngoại quan và ký nhận xác nhận tình trạng hàng hóa, nhưng sau đó Quý khách lại yêu cầu đổi trả do lỗi ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, nứt vỡ….);

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã đọc hiểu thông báo trên!

Hotline: 0904501766 Zalo Trò chuyện qua Zalo

Zalo