Những năm gần đây, các cửa hàng, đại lý thiết bị vệ sinh dã dần ý thức được việc sử dụng các phương pháp trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp bắt mắt. Để đem lại cảm xúc tuyệt vời cho người mua hàng. Nhưng không phải ai cũng biết lưu ý và thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất. Trong bài viết hôm nay, Khali Nguyễn sẽ chia sẻ những xu hướng thiết kế showroom thiết bị vệ sinh năm 2021 để bạn đọc tham khảo.
Nhiều người sẽ tự hỏi tại sao phải chi tiền để thiết kế showroom thiết bị vệ sinh đắt đỏ. Thay vì chỉ cần mua quầy kệ đơn giản trưng bày lên rồi bán. Sau đây Khali Nguyễn sẽ chỉ ra tầm quan trọng của thiết kế showroom để bạn đọc hiểu thêm.
Khi thiết kế showroom thiết bị vệ sinh, chúng ta không thể đặt các sản phẩm trong không gian trưng bày một cách hỗn độn. Mà cần sắp xếp ngăn nắp, phân chia theo giá rõ ràng, phân theo nhãn hiệu cụ thể. Để giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc phân loại sản phẩm.
Phân loại sản phẩm
Lý giải cho điều này, trước kia các cửa hàng trưng bày thiết bị vệ sinh khá lộn xộn. Mặc dù được bố trí trong cửa hàng nhưng không có quầy trưng bày. Vậy chúng ta hãy đặt thử bản thân mình vào khách hàng. Nếu bước vào một cửa hàng như trên, điều đầu tiên là ta sẽ bị choáng ngợp, vì có quá nhiều thứ đập vào mắt mình. Và khi có quá nhiều thông tin được tiếp nhận, thì quá trình quyết định mua hàng sẽ bị hạn chế. Đôi khi người tiêu dùng có thể bỏ đi ngay vì không gian quá lộn xộn và nhiều thông tin phải tiếp nhận.
Việc trang trí cửa hàng, không gian trưng bày thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp khoa học và rõ ràng. Dẽ khiến tâm lý người tiêu dùng được thoải mái hơn, tập trung mua được sản phẩm mình mong muốn.
Trong cửa hàng, ta nên tận dụng tường trống hoặc đầu tư thêm kệ để trưng bày sản phẩm . Đều này sẽ tạo nên không gian kinh doanh chuyên nghiệp hơn. Vì sản phẩm khi đặt trên tường sẽ dễ dàng thu hút được người tiêu dùng hơn.
Cửa hàng thiết bị vệ sinh với không gian chuyên nghiệp
Ngoài ra ta có thể sử dụng những tấm áp phích, hình ảnh cỡ lớn. Liên quan đến nhà tắm hoặc những sản phẩm của thương hiệu bạn đang muốn quảng bá. Điều này khẳng định, đây cửa hàng thiết bị vệ sinh hiện đại, mới mẻ và luôn biết cập nhật xu hướng.
Các kiểu dáng, mẫu mã và kích thước của các sản phẩm tại thiết kế showroom thiết bị vệ sinh rất đa dạng. Vì vậy, việc trưng bày sản phẩm một cách khoa học là điều cần thiết để thu hút khách hàng. Trước hết, bạn cần đảm bảo rằng showroom có đủ diện tích để trưng bày các thiết bị vệ sinh khác nhau một cách hợp lý nhất.
Thiết kế showroom khoa học
Khi có nhiều các mẫu mã sản phẩm, Bạn nên phân loại riêng biệt các khu vực thiết bị phòng tắm và thiết bị vệ sinh. Ví dụ như các sản phẩm sen cây sẽ tách riêng ra để ở một khu riêng biệt để không bị nhầm lẫn với vòi sen thường.
Bên cạnh đó, cần có thiết kế phù hợp với mỗi không gian trưng bày để đảm bảo tính khoa học. Bạn cũng có thể đặt các giá kệ trưng bày hợp lý để tiết kiệm diện tích của showroom.
>>> Đọc thêm: Kệ trưng bày thiết bị vệ sinh – Bí quyết thành công của mọi showroom
Để showroom thiết bị vệ sinh được sang trọng và đẹp mắt. Bạn phải chú ý đến cách bày trí trong từng khu vực của showroom thiết bị vệ sinh sao cho đẹp mắt. Bên cạnh đó, yếu tố thương hiệu là một điều bạn cần quan tâm tại các cửa hàng.
Yếu tố sang trọng đẹp mắt
Bạn có thể đặt logo thương hiệu của mình trong không gian quầy thu ngân để tạo ấn tượng với khách hàng tới tham quan mua sắm. Đồng thời nên thiết kế khu vực quầy thu ngân để logo thương hiệu được nổi bật nhất.
Trong kinh doanh thiết bị vệ sinh, bạn luôn phải bắt kịp các xu hướng mới để không bị tụt lại so với thị trường. Do đó, ngoài việc lựa chọn những sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bạn còn phải cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất showroom thiết bị vệ sinh.
Thiết kế theo kịp thời đại
Hãy không ngừng tham khảo, nghiên cứu những mẫu thiết kế mới, những mẫu showroom trưng bày mới. Để có được sự hiệu quả hơn khi thu hút được sự chú ý của khách hàng.
Khali Nguyễn xin giới thiệu một số xu hướng thiết kế showroom thiết bị vệ sinh năm 2021 để mọi người có thể nắm bắt
Nếu khách hàng phải chọn từng thiết bị, điều này khách hàng sẽ cảm thấy khó quyết định và tốn nhiều thời gian. Do đó, phương pháp trên đã ra đời để giải quyết vấn đề này bằng cách đặt sản phẩm hoàn chỉnh cạnh nhau trong phòng tắm cơ bản. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian lựa chọn và tư vấn.
Combo thiết bị vệ sinh và nhà tắm
+ Ưu điểm:
+ Nhược điểm:
Đây là kiểu thiết kế thiết kế showroom được lấy ý tưởng từ các biển quảng cáo, slogan của các siêu thị lớn. Điều này sẽ làm cho cửa hàng bắt mắt và hấp dẫn hơn để thu hút khách hàng.
+ Ưu điểm:
Siêu thị và combo nhà tắm
+ Nhược điểm:
Đây là hình thức thiết kế showroom thiết bị vệ sinh thực sự chuyện nghiệp. Với hình thức này, chủ showroom sẽ thuê một bên thiết kế nội thất để lên thiết kế từ 3D đến 2D cho cửa hàng. Bằng cách làm này, showroom thiết bị vệ sinh trông như một tác phẩm nghệ thuật với các yếu tố: Chuyên nghiệp, sang trọng, tinh tế, bắt mắt…
Thiết kế dạng decor tương đồng
+ Ưu Điểm:
+ Nhược điểm:
>>> Xem thêm: Cách trang trí cửa hàng thiết bị vệ sinh hấp dẫn người mua ngay lần đầu
>>> Tìm hiểu thêm: Những điểm lưu ý về thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam năm 2021
Trên đây là tổng hợp những xu hướng thiết kế showroom thiết bị vệ sinh mà Khali Nguyễn đã chia sẻ cho bạn. Hi vọng bạn có thể áp dụng những thông tin hữu ích trên để thiết kế một showroom cho riêng mình.
Nếu bạn vẫn còn những câu hỏi mong muốn được giải đáp, hãy liên hệ Khali Nguyễn qua thông tin bên dưới, bộ phận tư vấn của Khali Nguyễn sẽ hỗ trợ và giải đáp cụ thể cho bạn.
-------------------------------- Siêu thị thiết bị vệ sinh và nhà bếp Khali Nguyễn: Hotline - Zalo: 0904.501.766 Showroom Hà Nội: 160 Đường Văn Minh - Di Trạch - Hoài Đức - Hà Nội (Cách Đại học Công Nghiệp 1km) Facebook: Khali Nguyễn - Thiết bị vệ sinh và nhà bếp Website: www.khalinguyen.vn Email: khalinguyen.vn@gmail.com
Tin tức liên quan